Cách lựa chọn dây chuyền nam đẹp và phù hợp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-08:21 29/07/2022

Ngày nay dây chuyền vàng không chỉ là trang sức chỉ dành cho phái nữ mà các đấng mày râu cũng rất ưa chuộng. Khi xã hội hiện đại ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là trong cách ăn mặc ngày càng được quan tâm hơn. Tuy nhiên, việc kết hợp đồ trang sức với các trang phục thời trang không phải ai cũng biết cách. Chính vì thế hãy cùng Momi đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ cách lựa chọn dây chuyền nam đẹp và phù hợp nhất nhé!

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với vóc dáng:

Dù là nam hay nữ thì ta cũng có những tiêu chuẩn chọn dây chuyền khác nhau. Việc chọn được dây chuyền phù hợp đầu tiên sẽ dựa vào dáng cổ và dáng người: dáng cổ nhỏ hay lớn, dáng người vạm vỡ, cao to hay thanh mảnh, thấp bé…

  • Đối với nam giới có phần cổ to, body vạm vỡ và chiều cao lý tưởng, bạn nên chọn mua loại dây chuyền vàng có thiết kế bản to và dày nhìn sẽ cân xứng hơn những loại dây mỏng nhỏ.

  • Đối với nam giới có phần cổ nhỏ chúng ta nên chọn những kiểu dây chuyền vàng có bản và độ dày vừa phải hoặc tương đối mảnh nhỏ để cân xứng với dáng người.

    Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với vóc dáng

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với vóc dáng

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với phong cách và trang phục

Đối với nam giới thích phong cách trẻ trung, năng động, mạnh mẽ:

Những sợi dây chuyền hơi cầu kỳ, nổi bật sẽ là điểm nhấn cho các bạn nam có phong cách trẻ trung, năng động thích thể hiện sự mạnh mẽ. Hãy tìm những mẫu dây to, chuỗi mắt xích cầu kì hơn, chuỗi dạng xoắn cũng là một gợi ý ấn tượng, mặt dây chuyền bản to có họa tiết hay đính đá cũng là cách để thể hiện cá tính.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ

Xem thêm: Cách phân biệt dây vàng nam thật và dây vàng giả dễ dàng nhất

Đối với nam giới thích phong cách lịch lãm

Nếu như bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, quý phái hãy chọn những mẫu dây vừa phải không quá dày, mắt xích ở dây không quá rườm rà và những mẫu mặt dây có kích thước phù hợp. Thiết kế mặt dây tốt nhất là không nên quá cầu kì, nên chọn mặt dây ít hình ảnh hay họa tiết.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với phong cách lịch lãm

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với phong cách lịch lãm

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ tuổi

Trong việc phối đồ với dây chuyền nam, việc chọn dây chuyền phù hợp với độ tuổi cũng là một yếu tố quan trọng mà các chàng trai cần phải chú ý.

  • Nếu là các bạn tuổi teen nên chọn dây chuyền có thiết kế mảnh và đơn giản.

  • Nếu bạn là người trẻ, muốn sự năng động, cá tính, khỏe khoắn thì nên chọn những mẫu dây chuyền có thiết kế độc đáo như chọn những dây chuyền có nhiều lớp, hoặc mặt dây chuyền có khắc hình con vật hay đính đá.

  • Nếu bạn đứng tuổi, chững chạc thì nên chọn những mẫu dây chuyền được thiết kế đơn giản, độ dài vừa phải, mặt dây chuyền nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế. Điều này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ tuổi

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ tuổi

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ dài mong muốn

Chúng ta nên cân nhắc chọn dây chuyền nam có độ dài phù hợp với nhu cầu riêng. Trước khi chọn dây chuyền, bạn cần đo kích thước của cổ hoặc cổ áo. Chiều dài dây phù hợp nhất là dài hơn tối thiểu 5cm so với kích thước cổ.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ dài mong muốn

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với độ dài mong muốn

Dây chuyền nam dài 50cm

Độ dài này phù hợp những người có kích thước vòng cổ tối đa 45cm, thuộc tuýp người hơi gầy. Tuy nhiên đối với hầu hết nam giới, chiều dài này có thể quá chặt và không thoải mái.

Dây chuyền nam dài 55cm

Đây là chiều dài phổ biến nhất của dây chuyền cho nam. Dây chuyền này sẽ nằm trong khoảng giữa nút thứ nhất và thứ hai trên áo sơ mi nam hoặc ở xương đòn. Dây chuyền dài này có thể được đeo bên trong hoặc bên ngoài áo sơ mi.

Dây chuyền nam dài 60cm

Đây cũng là chiều dài khá phổ biến. Mặt dây chuyền thường ở vị trí dưới xương đòn và thường được đeo ngoài áo sơ mi.

Dây chuyền nam dài 65cm

Mặt dây chuyền dài 65cm thường ở vị trí xương ức và đeo bên ngoài áo sơ mi. Chiều dài này ít phổ biến hơn so với 60cm hoặc 55cm vì đối với nhiều người, nó sẽ khá vướng víu, thường được sử dụng bởi nam giới cao lớn.

Dây chuyền nam dài 75cm

Dây chuyền thường được đeo ngoài áo và có thể không cần kết hợp với mặt dây chuyền. Những bạn nam có chiều cao khoảng 1m7 sẽ phù hợp với thiết kế này.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với tài chính

Bạn có thể chọn dây chuyền nam dựa vào chất liệu để chi trả mức giá hợp với tài chính của mình. Các chất liệu dây chuyền vàng hiện nay: vàng đỏ, vàng tây, vàng trắng, vàng hồng mai, vàng hồng phấn, vàng non và vàng mỹ ký.

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với tài chính

Chọn dây chuyền nam đẹp phù hợp với tài chính

Xem thêm: Mách bạn 5 cách làm sáng dây vàng tây nam tại nhà hiệu quả nhất

Với những chia sẻ của bài viết trên đây, Momi tin rằng bạn sẽ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền nam đẹp phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Thị trường các loại dây chuyền vàng nam hiện nay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay