Dây chuyền vàng ta nam có giá bao nhiêu? Bán có bị lỗ không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:27 11/08/2022

Dây chuyền vàng ta nam là loại trang sức được chọn mua rất nhiều bởi ngoài việc mua để làm trang sức thì chúng còn có giá trị kinh tế rất cao. Những mẫu dây chuyền vàng ta nam có giá bao nhiêu tiền 1 chỉ và bán có bị lỗ không, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Momi để biết thêm thông tin nhé.

Dây chuyền vàng ta nam là gì?

Như tên gọi của chúng, dây chuyền vàng ta nam làm từ vàng ta hay còn gọi là vàng 9999 vì chúng có hàm lượng vàng nguyên chất lên tới 99,99%.

Đây là loại vàng có tỷ lệ vàng nguyên chất cao nên đặc tính của chúng là mềm khi làm trang sức rất khó để thợ hoàn kim gia công thành những mẫu dây chuyền vàng ta nam phức tạp.

Chính vì vậy, hiện nay vàng ta chủ yếu được đúc thành khối thỏi, vàng miếng hoặc làm những mẫu trang sức khá đơn giản, không cầu kì. Loại vàng này phù hợp với việc mua đầu tư tích trữ hơn là mua để làm trang sức.

Dây chuyền vàng ta nam là gì?

Dây chuyền vàng ta nam là gì?

Dây chuyền nam vàng ta có bị đen, phai màu không?

Những sợi dây chuyền nam vàng ta có giá trị 1 đến 5 cây sẽ có trọng lượng và kích thước khá to và chúng ta cần bỏ ra một số tiền lớn để mua chúng, vì vậy có rất nhiều người lo lắng trong quá trình đeo chúng bị phai màu, bị đen hoặc xỉn màu so với ban đầu.

Vàng Ta hay bất kì loại trang sức nào cũng vậy, bản thân nó là vàng nguyên chất nên không bị oxy hóa trong điều kiện thường nên khi đeo chúng khó bị phai màu hơn so với các loại vàng tây khác. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chúng mãi sáng bóng và đẹp như ban đầu.

Trong quá trình sử dụng chúng ta cũng cần phải bảo quản một cách cẩn thận nhất. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn cần cất trong hộp đựng vàng có lớp lót nhung mềm để tránh cho dây cho dây chuyền vàng ta nam bị trầy xước, hư hỏng. Nam giới thường làm việc nặng, chơi thể thao nên đổ mồ hôi, tuyến mồ hôi sẽ khiến cho dây chuyền của các bạn bị xỉn màu hơn so với ban đầu nên cần lưu ý điều này và thường xuyên lau chùi, vệ sinh để chúng sáng đẹp hơn.

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh để dây chuyền vàng ta nam sáng đẹp hơn

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh để dây chuyền vàng ta nam sáng đẹp hơn

Xem thêm: Cách phân biệt dây vàng nam thật và dây vàng giả dễ dàng nhất

Dây chuyền vàng ta nam bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá vàng Thế Giới biến động khó lường trước tình hình lạm phát và tỷ giá của đồng USD kéo theo giá dây chuyền nam vàng ta ở thị trường trong nước cũng hết sức phức tạp, vậy nên cần theo dõi giá vàng từng giờ từng ngày để không bị mua với giá cao hơn thị trường. Dưới đây là bảng cập nhật giá dây chuyền vàng ta nam mới nhất ngày 11/08/2022:

Các cơ sở vàng uy tín Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
DOJI 5.185.000 5.285.000
PNJ 5.200.000 5.280.000
Phú Quý 5.170.000 5.310.000
Bảo Tín Minh Châu 5.205.000 5.315.000
SJC 5.235.000 5.295.000

Xem thêm: Dây chuyền vàng nam 24K 5 chỉ có giá bao nhiêu tiền?

Dây chuyền vàng ta nam bán có lỗ không?

Dây chuyền vàng ta nam là loại trang sức có giá trị nhất trên thị trường, giá niêm yết biến động cùng với diễn biến giá vàng Thế Giới và trong nước. Vì vậy, bạn nên cập nhật giá vàng thường xuyên để tránh trường hợp bị lỗ khi bán.

Tuy nhiên, nếu bạn mua dây chuyền vàng ta nam với mục đích tích lũy đầu tư thì không nên đeo thường xuyên mà hãy bảo quản chúng trong hộp có lớp lót nhung để tránh gây hỏng, trầy xước và móp méo, bởi môi trường tiếp xúc và những tác động vật lý lên dây chuyền vàng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của dây chuyền làm từ kim loại quý này.

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn dây chuyền vàng nam 24K

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến dây chuyền vàng ta nam - một món đồ trang sức rất được quan tâm hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc mua dây chuyền vàng ta nam phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem thêm: Thị trường các loại dây chuyền vàng nam hiện nay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay